Saturday, March 12, 2016

Dự án Vinhomes Ba Son Quận 1 TPHCM - VINGROUP

Dự án Vinhomes Ba Son Quận 1 TPHCM - VINGROUP

DỰ ÁN ĐÌNH ĐÁM VINHOMES CẢNG BA SON ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT NĂM 2016 , ẤN PHẨM THỨ 2 MANG TÊN VINHOMES TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

Vinhomes Ba Son Đứa Con Mang Thương Hiệu Vinhomes Thuộc Tập Đoàn Vingroup !

Một lần nữa được nóng lên trong trung tâm thành phố HCM với dòng sản phẩm mới của VINGROUP mang tên Ba Son. Khi mà cơn sốt Vinhomes Central park chưa dừng lại và tiếp tục đưa Landmark 81 lên một tầng cao mới thì cùng lúc đó Vinhomes Ba Son cũng đặt móng và ra đời trong thời gian sắp tới. Bộ Xây Dựng vừa có ý kiến thống nhất với Bộ Quốc phòng về việc không áp dụng quy định dành quỹ đất xây dựng nhà ở xã hội tại dự án Khu trung tâm phức hợp Sài Gòn – cảng Ba Son (Vinhomes Ba Son ). Mà thay vào đó là xây dựng dự án khu phức hợp cảng Ba Son – Sài Gòn đồng bộ hiện đại.

KHÔNG PHỤ LÒNG MONG ĐỢI CỦA NHIỀU NGƯỜI ẤN PHẨM MANG TÊN BA SON SẼ KHÔNG HỀ THUA KÉM NGƯỜI TIỀN NHIỆM TRƯỚC ĐÓ CENTRAL PARK CHÚT NÀO. MÀ HƠN THẾ VINHOMES BA SON CÒN THỂ HIỆN MÌNH CŨNG HIỆN ĐẠI KHÔNG KÉM



Vị trí vàng của Dự án chung cư cao Cấp Vinhomes Ba Son Quận 1







KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT SÀI GÒN , SÁNH BƯỚC CÙNG VỚI CENTRAL PARK SẼ CÓ TÊN CĂN HỘ CAO CẤP VINHOMES BA SON - HAY CÒN GỌI LÀ VINHOMES GOLD RIVER

Ai là đơn vị đầu tư chính thức cùng với VINGROUP


Nhiều người cũng đã thắc mắc liệu rằng đây có phải là VINGROUP đứng ra chịu số vốn lớn như thế để đầu tư BASON hay không trong khi Landmark 81 tầng vẫn đang trong giai đoạn xây dựng.

Thương hiệu Vinhomes Ba Son hiện nay đã và đang được sở hữu bởi đơn vị đầu tư hay chính là VINGROUP. Để trả lời những thắc mắc này thì thông tin mới nhất từ Bộ Quốc Phòng trong 6 đơn vị nhà thầu đề cử thì có một đơn vị nước ngoài , tập đoàn từ Hàn Quốc do gặp nhiều vấn đề , nghi ngờ khả năng huy động vốn sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ, giấy tờ pháp lý dành cho đơn vị thầu nước ngoài sẽ lâu hơn dự kiến nên Bộ Quốc Phòng đã chọn đơn vị đầu tư là Công ty CP Đầu tư - Dịch vụ TM TPHCM . Đơn vị này được biết là thành viên liên kết của tập đoàn VINGROUP.

Lấy tinh hoa từ những Vinhomes trước đó để tạo ra Ba Son, VINGROUP tạo ra Ba Son thành một khu đô thi thép kép gồm : Khu căn hộ nhà ở cao cấp. Trung tâm mua sắm thương mại VINCOM CENTER, Trường học, Y tế bệnh viên , Công viên xanh, Khách sạn và dịch vụ chăm sóc chung cư - Bảo vệ.

Hướng đến tương lai Vinhomes Ba Son sẽ nằm trong diện cháy hàng vì sở hữu nhiều ưu điểm qua nhiều dự án thành công trước đó. Cũng như nhiều người nói những thế sau luôn có thể kế thừa tốt những đặc điểm thế hệ trước và cải tiến thì Vinhomes Ba Son Quận 1 có thể tự hào vì điều đó.

Việc dự án Vinhomes Ba Son trở thành một khu phức hợp khép kín cũng hoàn toàn phù hợp với quy hoạch của Sở Quy hoạch – Kiến trúc TPHCM. Tận dụng ưu thế của mình để tạo ra những không gian đẹp, cây xanh trong lành, khu vực giải trí, hướng ra cảng Ba Son. Chúng ta nhìn trên Google Maps vị trí Ba Son cũng có thể nhận ra được rằng vào ban đêm có thể nhìn ra hướng cầu Sài Gòn - Đường Nguyễn Hữu Cảnh rất rõ.

Không gian kiến trúc thì sao: Đây là điều mà VINGROUP luôn ưu ái hàng đầu , để tạo ra một không gian sống lành mạnh, hiện đại thì VINGROUP đã đưa các chuyên gia quốc tế thành công nhiều dự án lớn để tạo ra lối sống hiện đại trong dự án vinhomes Ba Son. Khu vực cao tầng được cân nhắc nhằm đảm bảo lối sống thông thoáng cho cư dân tại đây. Tạo ra nhiều không gian thông thoáng giữa sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông



Vinhomes Ba Son sở hữu tiện ích dịch vụ hiện đại, công viên ven sông giống như Vinhomes Central Park

Nếu thật sự Vingroup đầu tư và phát triển dự án Ba Son thì Dự Án Vinhomes Ba Son có gì hấp dẫn?

VINHOMES BA SON SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐỘC TÔN


Dự án căn hộ Vinhomes Ba Son sở hữu vị trí vàng “Độc Tôn” chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố vô cùng tiềm năng.

Dự án Ba Son nằm ngay trung tâm sài gòn tại khu đất vàng số 2 Tôn Đức Thắng, Quận 1 (Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng Q1). Hơn nữa khu phức hợp có tuyến metro số 1 đường ngầm qua kết hợp với ga số 3 và cầu thủ thiêm , thứ 2 là từ Đinh Tiên Hoàng - Tôn Đức Thắng đi qua thủ thiêm. bạn sẽ dễ dàng đi qua Quận 9 , Quận 2, Thủ Đức  chỉ trong vòng 10 phút, bỏ qua mọi rào cản về nạn kẹt xe hay vấn đề lưu thông trên đường quốc lộ.


Vị trí dự án Vinhomes Ba Son trung tâm quận 1

Có thể nói sau khi Tân Cảng được Vingroup mạnh tay đầu tư khu đô thị Vinhomes Central Park biến Bình Thạnh trở thành khu sầm uất nối liền nhiều quận : Quận 9, Thủ Đức, Quận 1 , Quận 2. Khi Ba son ra đời thì đây cũng được xem trở thành khu đô thị cao cấp bậc nhất TPHCM ngay trung tâm vàng Quận 1.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN VINHOMES BA SON

Dự án Vinhomes Ba Son có tổng diện tích hơn 16 ha trải dài mặt sông sài gòn. Cảng Ba Son là một trong 3 khu cảng ( Tân Cảng, Ba Son, Khánh Hội) lớn nhất của TP. HCM còn xót lại hứa hẹn là một dự án thu hút nhiều khách hàng là công ty, doanh nghiệp mua, chức năng căn hộ văn phòng sẽ rất phù hợp với nhu cầu cao tại Quận 1, nhu cầu văn phòng tại Sài Gòn đang tăng cao nên dự án Ba Son sẽ là 1 khối đặc biệt dành cho các công ty tại thành phố và trên cả nước quan tâm.



Mô hình mặt bằng siêu dự án Vinhomes Ba Son

Xung quanh dự án cảng Vinhomes Ba Son đều là tiện ích dành cho cư dân sống tại đây , nhà hàng, khách sạn, bệnh viên, khu ăn uống, trường học, chúng ta sẽ chỉ mất khoảng 5 phút cho việc di chuyển đến các tiện ích trong Ba Son.


Tổng thể dự án căn hộ Vinhomes Ba Son

Tất cả các cư dân tại dự án căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ được sống cùng với không gian yên lành, mát mẻ thông thoáng bên bờ Sông Sài Gòn thơ mộng với mật đọ xây dựng thấp, phù hợp tiêu chuẩn cao cấp 5 sao chỉ có tại Khu đô thị sầm uất Vinhomes Ba Son.

Dự án căn hộ Vinhomes Ba Son khi hoàn thành tổng thể


Vinhomes Ba Son về đêm vô cùng sang trọng, kiêu hãnh ngay trung tâm quận 1

Khu phức hợp Vinhomes Ba Son trong tương lai là dự án căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, nơi tập trung các công ty hàng đầu việt nam và quốc tế, ngoài ra còn có nhiều dịch vụ như phòng ốc khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, giá hấp dẫn thu hút khách nước ngoài tham quan,. Đây sẽ là những dự án hứa hẹn nối tiếp sức nóng lan tòa từ Vinhomes Central Park


Bến du thuyền đẳng cấp 5 sao tại Vinhomes Ba Son

VINHOMES BA SON TỔ HỢP TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI DỊCH VỤ 5 SAO, ĐẶT MUA NGAY TỪ HÔM NAY ĐỂ NHẬN GIÁ TỐT NHẤT, VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT BẠN NHÉ

Mọi chi tiết về Vinhomes Ba Son quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng:


Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Vinhomes Ba Son Sài Gòn


Hotline:  0943 86 9999 ( 24/7 )

No comments:

Post a Comment